HUYỆN TÁNH LINH: MÍT TINH HƯỞNG ỨNG NGÀY NƯỚC THẾ GIỚI 22/3/2016

Thứ ba - 22/03/2016 21:30
HUYỆN TÁNH LINH: MÍT TINH HƯỞNG ỨNG NGÀY NƯỚC THẾ GIỚI 22/3/2016

HUYỆN TÁNH LINH: MÍT TINH HƯỞNG ỨNG NGÀY NƯỚC THẾ GIỚI 22/3/2016

Sáng 22 tháng 3 năm 2016, tại sân nhà thi đấu huyện Tánh Linh, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận phối hợp với UBND huyện Tánh Linh tổ chức mít tinh hưởng ứng “Ngày Nước sạch thế giới 2016”
          Sáng 22 tháng 3 năm 2016, tại sân nhà thi đấu huyện Tánh Linh, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận phối hợp với  UBND huyện Tánh Linh tổ chức mít tinh hưởng ứng “Ngày Nước sạch thế giới 2016”, với chủ đề “nước và việc làm”. Về tham dự lễ có đồng chí Đỗ Văn Thái - Phó Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh, cùng đi có các đồng chí ban ngành của tỉnh và phòng Tài nguyên và Môi trường của các huyện, thị xã và Thành Phố.
           Về phía huyện Tánh Linh có đồng chí Nguyễn Văn Tám – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Đình Lâm – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí Phó Chủ tịch, Trưởng Phó các cơ quan, ban ngành, cùng toàn bộ cán bộ CNVC, Đoàn thanh niên, cán bộ, nhân nhân thị trấn Lạc Tánh và học sinh trường THPT Tánh Linh.
          Thay mặt cho lãnh đạo huyện đồng chí Lưu Đức Vinh – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu hưởng ứng ngày nước sạch thế giới 22 tháng 3 năm 2016.
Chủ đề của Ngày Nước thế giới năm nay là “Nước và Việc làm” với thông điệp nhấn mạnh mối quan hệ hai chiều giữa nước và các chương trình việc làm hữu ích hướng đến đảm bảo an ninh nguồn nước và phát triển kinh tế - xã hội bền vững, sự cần thiết của nước với việc làm, nước là tài nguyên quý giá, là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, nước giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, nước giúp đảm bảo an ninh năng lượng, nước đảm bảo cho quá trình đô thị hóa thành công, càng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, càng cần nhiều nước, nước đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, nguồn nước tốt hơn sẽ tạo việc làm tốt hơn; kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng về mối liên hệ giữa tài nguyên nước và việc làm nhằm nâng cao nhận thức về mối tương quan chặt chẽ giữa hai yếu tố nước và việc làm, đồng thời kêu gọi tìm kiếm biện pháp quản lý để có thể đảm bảo duy trì tăng trưởng kinh tế và đáp ứng nhu cầu của con người thông qua khai thác bền vững tài nguyên nước và sử dụng hiệu quả tiết kiệm hướng đến một nền kinh tế tăng trưởng xanh, do đó hãy bảo vệ nguồn nước để bảo vệ sự sống của chúng ta.
         Hưởng ứng Ngày Nước thế giới năm 2016 là cơ hội cho chúng ta nâng cao nhận thức của cộng đồng, chính quyền về mối quan hệ tương tác giữa Nước và Việc làm. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các nhà quản lý, doanh nghiệp, nhà khoa học, học sinh, sinh viên, cộng đồng chia sẻ các sáng kiến, các mô hình, các giải pháp áp dụng phương pháp tiếp cận tổng hợp và gắn kết các bên hữu quan để cùng giải quyết các vấn đề liên quan đến Nước và Việc làm.
        Nhân kỷ niệm ngày Nước thế giới năm 2016 được tổ chức tại huyện Tánh Linh, kêu gọi tất cả mọi người cùng tham gia khai thác và bảo vệ nguồn tài nguyên nước hiệu quả, sử dụng tiết kiệm, phát động phong trào không lấn chiếm sông, hồ và trồng rừng bảo vệ nguồn nước.
        Kết thúc buổi lễ đoàn xuất phát diễu hành quanh trung tâm thị trấn Lạc Tánh với lực lượng Công an huyện mở đường – xe tuyên truyền lưu động – xe công an huyện – lực lượng mô tô – đoàn thanh niên và CNVC LĐ .
        Bên cạnh đó đoàn khối thị trấn Lạc Tánh đã huy động đoàn viên ra quân nạo vét – vệ sinh môi trường – khu vực cầu sông cát – đã tạo nên một khí thế hưởng ứng ngày nước sạch thế giới 22/3/2016 một cách thiết thực và sôi nổi.

Tác giả bài viết: Công Lập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Lê Ngọc Nhân-Bí thư Đoàn Thanh niên thị trấn Lạc Tánh - 05/05/2016 06:39
hay, nêu nổi bật ý nghĩa và đầy đủ, chi tiết theo chủ đề
Comment addGửi bình luận của bạn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 74


Hôm nayHôm nay : 17125

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 554266

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 16198506