Check with seller Sales Admin
- Location: Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Chốt đơn trực tiếp với khách hàng / nhà phân phối - Nhận và xử lý đơn hàng từ đại lý- Cập nhật, tổng hợp và phân tích liên tục số liệu về sản lượng, doanh thu đối với kênh phụ trách
- Theo dõi và cập nhật các chương trình khuyến mãi cho Nhà phân phối
- Chấm công, tính KPIs cho đội ngũ kinh doanh thị trường hàng tháng
- Phối hợp với bộ phận quản lý hệ thống DMS xử lý các hoạt liên quan đến công tác bán hàng
- Quản lý chứng từ Phòng kinh doanh
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh quyết toán chi phí sampling, công tác phí… - Tổng hợp danh sách trả thưởng cho thị trường trên cơ sở từ kinh doanh thị trường gửi về
- Báo cáo bán hàng hàng tuần
- Báo cáo cho Giám đốc bán hàng toàn quốc, tình hình hoạt động, doanh số của Nhà phân phối
Yêu cầu ứng viên - Tốt nghiệp Cao Đẳng, đại học- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm, tính chủ động cao trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề- Tin học văn phòng tốt- Khả năng tiếp thu, phân tích và tổng hợp thông tin tốt
- Chịu được áp lực công việc Quyền lợi Mức lương: 10 - 13 triệu - Hệ thống thưởng đa dạng: tháng, quý, năm, thưởng lương tháng 13 (theo kết quả doanh thu của Công ty);- Phúc lợi tốt cho nhân viên và gia đình: bảo hiểm y tế, du lịch, team building, happy hour, happy birthday…- Ứng viên khi trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam;- Thưởng các dịp Lễ Tết: Tết Dương lịch, 08/03, 01/05, 02/09, 20/10, Trung thu
- Quỹ du lịch Team Building 3 tháng/lần;- Môi trường trẻ năng động, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển bản thân;- Chính sách đào tạo hấp dẫn nhằm phát triển kiến thức chuyên môn và hoàn thiện kỹ năng mềm toàn diện;- Các chế độ khác theo chính sách nội bộ của công ty
Thời gian và nơi làm việcTừ thứ Hai đến thứ Sáu Sáng: 8:30 ~ 12:00 & Chiều: 13:00 ~ 17:30Ngày nghỉ và làm thêm: theo quy định của Luật lao độngĐịa chỉ văn phòng: Số 6, đường 31C Khu C, Khu ĐT An Phú, Phường An Phú, TP
Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP
HCM
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 12/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Khách Hàng Cá NhânViệc tìm người - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tìm kiến nguồn khách hàng cá nhân tiềm năng, liên hệ trực tiếp với khách hàngTìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các sản phẩm tín dụng của ngân hàng Thẩm định khả năng tài chính, kinh tế hiện tại, tài sản thế chấp, đảm bảo,… của k...
-
Nhân Viên Tư Vấn Phần Mềm Kiotviet - Hồ Chí MinhViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ do KiotViet đang cung cấp;Mặt hàng: Phần mềm quản lý bán hàng (dành cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ: tạp hóa, shop online, nhà thuốc, ) Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với...
-
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Làm Việc Quận 7 Đi Làm NgayViệc tìm người - Quận 7 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Đón tiếp, hỗ trợ khách hàng tới Công ty làm việc; liên lạc với các phòng ban công ty; Hỗ trợ các phòng ban công tác tiếp khách cũng như tiếp nhận và gửi thư, công văn, tài liệu, chứng từ; in ấn photo tài liệu Soạn thảo công văn gửi đố...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)