Check with seller Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
- Location: Hà Nội, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
1
Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng2
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng- Phát triển mối quan hệ khách hàng theo chính sách và chương trình của Công ty3
Giải quyết thắc mắc, phản hồi và làm khách hàng hài lòng trong quá trình sử dụng sản phẩm- Giám sát việc giải quyết thắc mắc, phản hồi của khách hàng- Thống kê; Tổng hợp; Phân tích; Báo cáo tình hình thắc mắc/ phản hồi của khách hàng và kết quả giải quyết thắc mắc/ phản hồi của khách hàng- Hỗ trợ nhân viên trong hoạt động tư vấn và giải quyết khiếu nại của khách hàng4
Nâng cao giá trị của khách hàng- Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng để nâng cao giá trị của khách hàng- Trực tiếp triển khai, đánh giá lại các chương trình chăm sóc khách hàng- Báo cáo kết quả các chương trình chăm sóc khách hàng đã triển khai5
Đóng góp vào quá trình nghiên cứu khách hàng- Tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Phản ánh thông tin đến Khối nghiên cứu phát triển sản phẩm để phân tích và ra được các tính năng mới cho KH6
Điều hành hoạt động của phòng- Phân công công việc, giám sát, đôn đốc nhân viên và chịu trách nhiệm về kết quả công việc của phòng- Hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện nhân viên về nghiệp vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng Yêu cầu ứng viên - Ít nhất 02 năm tại vị trí Quản lý/Leader + 03 năm tại vị trí Chuyên viên tương đương- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực TMĐT, công nghệ, đã học các khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và kỹ năng xử lí tình huống,
- Trung thực, linh hoạt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, khéo léo, quyết đoán, đoàn kết, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt
- Giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng, có thể làm việc dưới áp lực cao
- Tận tâm, chủ động, cam kết, cầu tiến, trung thực
- Kiến thức chung về chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt
Quyền lợi - THU NHẬP: TỪ 14
000
000- 18
000
000 VNĐ- Hưởng lương min13 tháng lương + Review tăng lương ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần chờ tới kỳ check point- Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về CSKH
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm, du lịch: 1 năm/ 1 lần- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước và các chính sách phúc lợi của Công ty (BHXH, thưởng, nghỉ lễ, Tết, tổ chức sinh nhật,
)- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường niên: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chơi game, team building
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản
- Thời gian làm việc : Từ Thứ 2 đến sáng thứ 7 Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Senior Graphic Designer 2D - Up To $1,500Việc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Thiết kế UI/UX cho Website/Game của công tyThiết kế các ấn phẩm truyền thông khác (poster/banner, etc) theo các sản phẩm/sự kiện của công ty Đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế, tuân thủ quy trình làm việc cũng như tiến độ cam kết Phối hợp cù...
-
Nhân Viên C&B Tại Hà NộiViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Quản lý và thực hiện việc chi trả lương cho nhân viên Công ty - Quản lý và thực hiện công tác bảo hiểm toàn Công ty - Xây dựng chính sách tiền lương, khen thưởng, phúc lợi,…- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Nh...
-
Nhân Viên Digital Marketing - Mảng Logistics & Order Hàng Hàn - Việt (Lương Cứng 8 Triệu + ThưViệc tìm người - Hà Đông (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Nghiên cứu thị trường, xu hướng về lĩnh vực vận tải hàng hóa, xuất nhập khẩu - Nắm bắt về công cụ Digital Marketing Online: Facebook Ads nhằm tiếp cận khách hàng trong mỗi chiến dịch ngắn hạn và dài hạn trên Internet Marketing- Định...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)