XIN ĐỘC GIẢ CHO Ý KIẾN ĐỐI VỚI LOGO GẠO TÁNH LINH

XIN ĐỘC GIẢ CHO Ý KIẾN ĐỐI VỚI LOGO GẠO TÁNH LINH
Nhằm xây dựng thương hiệu gạo chất lượng cao của huyện Tánh Linh, từng bước quảng bá hình ảnh về gạo có chất lượng của huyện với thị trường trong nước và quốc tế góp phần thúc đẩy sản xuất phát triển, tăng thu nhập cho người nông dân, thực hiện thắng lợi Chương trình trọng tâm của Huyện ủy. Tanhlinh.vn cũng đề xuất 3 mẫu thiết kế để độc giả tanhlinh.vn cho ý kiến và hoàn thiện dần mẫu thiết kế LOGO gạo Tánh Linh.
      Nhằm xây dựng thương hiệu gạo chất lượng cao của huyện Tánh Linh, từng bước quảng bá hình ảnh về gạo có chất lượng của huyện với thị trường trong nước và quốc tế góp phần thúc đẩy sản xuất phát triển, tăng thu nhập cho người nông dân, thực hiện thắng lợi Chương trình trọng tâm của Huyện ủy.  Với tiêu chí thiết kế đơn giản, dễ nhớ, dễ in ấn và điêu khắc Tanhlinh.vn cũng đề xuất 3 mẫu thiết kế để độc giả tanhlinh.vn cho ý kiến và hoàn thiện dần mẫu thiết kế LOGO gạo Tánh Linh.
      Logo 1: Lấy ý tưởng từ hạt gạo vàng, lồng ghép chữ Tánh Linh vào trong hạt gạo vàng. Chữ Tánh Linh được viết tắt thành chứ TL, màu xanh của cánh đồng lúa. Hạt gạo được đẩy cao một góc 30 độ muốn thể hiện sự đi lên. Phía dưới là chứ gạo tánh linh đi lên, ôm trọn hạt gạo.


Logo 2: Ý tưởng từ cây lúa trĩu cành, dùng cây lúa làm biểu tượng cho dòng chứ Gạo Tánh Linh. Cả dòng chữ là logo cho thương hiệu gạo tánh linh. Tông màu chủ đạo vẫn là màu xanh và vàng.

Logo 3: Là đơn giản lại logo 1, cùng ý tưởng với logo 1.




Tác giả bài viết: tanhlinh.vn