HỒ BƠI TÁNH LINH: KHAI GIẢNG LỚP NĂNG KHIẾU BƠI LỘI HÈ 2016

HỒ BƠI TÁNH LINH

HỒ BƠI TÁNH LINH

Sáng ngày 20 tháng 6 năm 2016, tại Hồ bơi huyện Tánh Linh tổ chức khai giảng lớp năng khiếu bơi hè 2016 để phổ cập và đào tạo vận động viên cơ sở trên địa bàn huyện.



 
       Tham dự buổi khai giảng có đại diện Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện, Công ty TNHH thể thao Xuân Dương, Tổ huấn luyện viên, các bậc phụ huynh và trên 50 em học sinh đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
        Mục đích mở các lớp học nhằm gây thói quen yêu thích tập luyện thể dục thể thao, phát triển hứng thú bền vững về bơi cho các em; Cũng cố sức khỏe, đảm bảo cho cơ thể các em phát triển tự nhiên và toàn diện; Giáo dục lối sống tích cực và hình thành ở các em các chuẩn mực đạo đức cần thiết. Bộ môn bơi cũng yêu cầu là các em phải đảm bảo tốt về điều kiện sức khỏe, không mắc phải các bệnh về tim mạch, phổi gan, dị tật bẩm sinh.

 
     
      Với chương trình dạy bơi cơ bản cho trẻ em từ 6 – 15 tuổi, thời gian chiêu sinh từ 31/5/2016; tất cả các em học sinh từ 6 – 15 tuổi yêu thích bơi cũng như phụ huynh có nhu cầu nâng cao trình độ bơi, tu nghiệp thể thao chuyên sâu bơi cho con em mình đều có thể tham gia đăng ký tại Hồ bơi Tánh Linh.
 
       Với những ưu điểm của chương trình đào tạo này thì các em được đào tạo chuyên về bộ môn bơi, các thầy có trình độ và kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn tập luyện; được học tập và rèn luyện trong môi trường tập thể đoàn kết, an toàn, lành mạnh. Chương trình học hướng đến tiêu chí An toàn – Vui – Khỏe, đảm bảo cho học viên được an toàn sông nước lâu dài. Sau khóa học, các em có thành tích, tố chất tốt sẽ được CLB tuyển thẳng vào chương trình đào tạo VĐV cơ sở của Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Tánh Linh cũng như sẽ được giới thiệu đến các trung tâm đào tạo bơi lớn của Việt Nam, tạo điều kiện cho các em phát triển tài năng của mình cao nhất.

Tác giả bài viết: ĐT