Cua Cây Xoài - biển báo giới hạn tốc độ chưa hợp lý

Thứ tư - 02/07/2014 00:07
50 Kmh o cua Cay Xoai van con nguy hiem

50 Kmh o cua Cay Xoai van con nguy hiem

Cua Cây Xoài ở Đức Bình là một trong những điểm đen vô cùng nguy hiểm mà dân địa phương rất lưu tâm, tuy nhiên khách xa đến thì không hề biết sự nguy hiểm ấy nên thường bị tai nạn, đã có hơn 02 người chết tại đây do ôm cua không hết.

       Trên tuyến Quốc lộ 55 vừa mới thi công xong, nhiều đoạn đường đã được lắp đặt biển báo giao thông, tuy nhiên có nhiều chỗ chưa thật hợp lý. Xin đơn cử như đoạn qua địa phận xã Đức Bình tại lý trình Km154+750, tức cua Cây Xoài (hay còn gọi ngã ba Cây Xoài) đường cua ngặt gần 900 nhưng biển báo giới hạn chỉ là 50 km/h, chưa đảm bảo độ an toàn cho các loại xe qua đây.
 

 
       Ai đã qua đây (kể cả bằng xe máy và xe ô tô) đều thấy ngợp với tốc độ 50 km/h vì chắc chắn không thể qua cua theo đúng làn đường được, bởi vậy nếu đặt bảng giới hạn 50km/h thì đối với khách lạ qua đây sẽ rất nguy hiểm. Để đảm bảo an toàn giao thông cho mọi người, xin đề xuất hạ biển báo xuống 40km/h cho đoạn đường ngắn qua cua này !
       Cua Cây Xoài ở Đức Bình là một trong những điểm đen vô cùng nguy hiểm mà dân địa phương rất lưu tâm, tuy nhiên khách xa đến thì không hề biết sự nguy hiểm ấy nên thường bị tai nạn, đã có hơn 02 người chết tại đây do ôm cua không hết. Hơn nữa, bên cạnh đường cua ngặt gần 900 tại đây lại có thêm ngã rẽ vào thôn 4 dân tộc xã Đức Bình (nên mới có thêm tên gọi ngã ba Cây Xoài), vào thời gian cao điểm lúc đi làm đồng về lưu lượng xe gắn máy, xe thô sơ qua lại đông nên mối nguy hiểm càng gia tăng./.

Tác giả bài viết: P.V

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 66

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 65


Hôm nayHôm nay : 26508

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 783631

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 15546653