Thành lập Trung tâm ngoại ngữ quốc tế

Thứ tư - 05/10/2016 03:22
Thành lập Trung tâm ngoại ngữ quốc tế

Thành lập Trung tâm ngoại ngữ quốc tế

BT - Đây được xem là trung tâm ngoại ngữ đầu tiên của huyện miền núi được dạy theo tiêu chuẩn châu Âu với đội ngũ giáo viên người nước ngoài có trình độ cao.
 
          BT - Đây được xem là trung tâm ngoại ngữ đầu tiên của huyện miền núi được dạy theo tiêu chuẩn châu Âu với đội ngũ giáo viên người nước ngoài có trình độ cao.
           Mới đi vào hoạt động từ cuối tháng 6 tại thị trấn Lạc Tánh, Trung tâm ngoại ngữ New Cambridge đã đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của học sinh nơi phố núi. Chị Nguyễn Thị Kim Thảo - Giám đốc trung tâm cho biết: “Với 10 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường giáo dục quốc tế và các công ty đa quốc gia, việc thành lập trung tâm Anh ngữ với phương pháp giảng dạy theo giáo trình quốc tế là niềm ấp ủ bấy lâu của tôi. Đây cũng là mô hình giáo dục quốc tế đầu tiên của huyện nên ban đầu trung tâm cũng gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, sau hơn 2 tháng hoạt động, trung tâm đã nhận được sự phản hồi tích cực từ phụ huynh và học sinh”. Để phù hợp với tình hình học tập của học sinh tại địa phương, chị Thảo đã linh hoạt kết hợp nội dung Anh văn quốc tế theo tiêu chuẩn châu Âu với nội dung giảng dạy theo chương trình của Bộ GD&ĐT. Bên cạnh đó, trung tâm sẽ làm việc trực tiếp với phụ huynh để họ kịp thời nắm bắt tình hình học tập của con em. Từ đó gia đình và trung tâm sẽ có sự phối hợp để các em học tập có kết quả tốt nhất. Chị Hằng, phụ huynh em Nguyễn Thành Long, học sinh lớp 4 chia sẻ: “Sau 2 tháng cho con theo học tại trung tâm, cháu đọc và nói tiếng Anh có tiến bộ. Tôi thấy cháu rất thích thú mỗi khi đến giờ học Anh văn”. Em Lê Thị Trúc Ly, học sinh lớp 6 theo học tại trung tâm tâm sự: “Em vốn không có khiếu học Anh văn, nhưng từ khi được cô Thảo và thầy Osca ở trung tâm hướng dẫn, em cảm thấy hứng thú với môn này và em đã đủ điểm vào lớp chuẩn châu Âu”.


       Trung tâm hiện có 12 lớp với đầy đủ các cấp độ từ vỡ lòng đến cấp III và giao tiếp cho người đi làm. Trước khi vào học, học viên sẽ được kiểm tra kiến thức miễn phí để xếp lớp cho phù hợp. Chị Kim Thảo cho biết thêm: “Chúng tôi đang có kế hoạch liên lạc với các trường trên địa bàn huyện để các em học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi với các giáo viên nước ngoài ở trung tâm. Qua buổi học ngoại khóa, các em sẽ được rèn luyện kỹ năng giao tiếp, phát âm chuẩn theo người bản ngữ, dạn dĩ hơn và hứng thú với môn học này. Những trường có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm để được hỗ trợ tối đa cho các buổi học ngoại khóa bổ ích”.
       Với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp và giáo trình chuẩn châu Âu, trung tâm nhận học viên từ 4 tuổi, giáo viên nước ngoài sẽ trực tiếp giảng dạy. “Với phương pháp trực quan sinh động, vừa chơi vừa học, các bé sẽ được làm quen với tiếng Anh sớm nhất có thể, vì đây được xem là giai đoạn vàng kích thích não bộ”, Giám đốc trung tâm cho biết thêm.
 
M.Vân

Tác giả bài viết: M.Vân

Nguồn tin: theo http://www.baobinhthuan.com.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 122

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 121


Hôm nayHôm nay : 20690

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 805695

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 15568717