THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI CỦA HUYỆN UỶ - HĐND - UBND - UBMT TQVN HUYỆN TÁNH LINH

Thứ ba - 24/02/2015 19:55
THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI CỦA HUYỆN UỶ - HĐND - UBND - UBMT TQVN HUYỆN TÁNH LINH

THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI CỦA HUYỆN UỶ - HĐND - UBND - UBMT TQVN HUYỆN TÁNH LINH

Kính thưa toàn thể đồng bào, đồng chí và các bạn ! Chúng ta vừa hân hoan tổ chức kỷ niệm tròn 40 năm giải phóng Tánh Linh thì mùa xuân Ất Mùi cũng vừa đến. Đón mừng Xuân Ất Mùi năm 2015 với những thành tựu mới rất đáng phấn khởi, tôi xin thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Tánh Linh thân ái gởi đến toàn thể đồng bào các dân tộc trong huyện; các Bà mẹ Việt Nam anh hùng; các gia đình liệt sĩ, thương binh, gia đình có công với cách mạng; các cán bộ, chiến sĩ đã từng chiến đấu và công tác trên địa bàn Tánh Linh, cũng như các cán bộ - chiến sĩ các lực lượng vũ trang huyện nhà; cán bộ - công nhân viên chức; cán bộ hưu trí và tất cả những người con của quê hương Tánh Linh; các cụ phụ lão, các cháu thiếu niên nhi đồng lời chúc mừng năm mới sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.


        Kính thưa toàn thể đồng bào, đồng chí và các bạn !

       Chúng ta vừa hân hoan tổ chức kỷ niệm tròn 40 năm giải phóng Tánh Linh thì mùa xuân Ất Mùi cũng vừa đến. Đón mừng Xuân Ất Mùi năm 2015 với những thành tựu mới rất đáng phấn khởi, tôi xin thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Tánh Linh thân ái gởi đến toàn thể đồng bào các dân tộc trong huyện; các Bà mẹ Việt Nam anh hùng; các gia đình liệt sĩ, thương binh, gia đình có công với cách mạng; các cán bộ, chiến sĩ đã từng chiến đấu và công tác trên địa bàn Tánh Linh, cũng như các cán bộ - chiến sĩ các lực lượng vũ trang huyện nhà; cán bộ - công nhân viên chức; cán bộ hưu trí và tất cả những người con của quê hương Tánh Linh; các cụ phụ lão, các cháu thiếu niên nhi đồng lời chúc mừng năm mới sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.

       Năm 2014 đi qua với những thuận lợi và khó khăn đan xen nhau, toàn huyện tiếp tục vươn lên đạt nhiều thành tích trên các lĩnh vực kinh tế xã hội - quốc phòng an ninh. Tốc độ tăng trưởng kinh tế trong năm đạt khá cao, tổng sản lượng lương thực đạt 178.600 tấn, thu ngân sách đạt 125 tỷ đồng, ngành công nghiệp - Tiểu thủ công nghiệp tăng khá, các hoạt động trên lĩnh vực văn hoá xã hội được duy trì, quốc phòng an ninh được giữ vững. Hệ thống chính trị ngày càng được củng cố vững mạnh. Bộ mặt nông thôn ngày càng được cải thiện và khởi sắc, đời sống nhân dân từng bước được nâng cao … Đặc biệt trong năm qua việc thu hút đầu tư vào các Cụm Công nghiệp bước đầu đã có sự chuyển động rất khả quan, đây sẽ là bước dịch chuyển quan trọng để huyện nhà chuyển dần cơ cấu kinh tế hướng tới nâng cao tỷ trọng ngành công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp so với các ngành khác.

       Thưa toàn thể đồng chí và đồng bào !

      Trong điều kiện kinh tế trong nước và thế giới có nhiều biến động như hiện nay thì việc đạt được những kết quả như trên thật là đáng quý, đáng trân trọng. Thành quả này thể hiện sự nỗ lực phấn đấu của các cấp, các ngành cùng toàn thể cán bộ, nhân dân huyện nhà dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng. Một lần nữa, thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện - Tôi nhiệt liệt biểu dương tinh thần thi đua yêu nước của đồng bào, cán bộ, chiến sĩ huyện nhà trong phong trào thi đua lập thành tích chào mừng 40 năm giải phóng Tánh Linh; chào mừng 85 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; Chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc của Đảng lần thứ XII.

        Đồng bào, cán bộ, chiến sĩ thân mến !

       Xuân Ất Mùi lại đến, năm 2015 mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng bởi nó mang ý nghĩa quyết định cho cả giai đoạn từ 2010 đến 2015. Bên cạnh những thuận lợi cơ bản, chắc chắn chúng ta còn phải đối mặt với những khó khăn thách thức mới. Toàn Đảng, toàn dân huyện nhà hãy ra sức thi đua lập nhiều thành tích, đưa huyện nhà vượt qua khó khăn trước mắt để phát triển đi lên, quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm 2015 và những chỉ tiêu kế hoạch mà Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ VII đã đề ra.

        Mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân đổi mới. Kính chúc toàn thể đồng bào, cán bộ, chiến sĩ năm mới dồi dào sức khoẻ, đoàn kết và đạt nhiều thắng lợi mới./.

Tác giả bài viết: HUYỆN UỶ - HĐND - UBND - UBMT TQVN HUYỆN TÁNH LINH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 76


Hôm nayHôm nay : 14460

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 799465

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 15562487