ẤM ÁP ĐÊM VĂN NGHỆ GÂY QUỸ HỌC BỔNG “TIẾP BƯỚC CHO EM ĐẾN TRƯỜNG” NĂM 2016

Thứ ba - 03/05/2016 22:38
ẤM ÁP ĐÊM VĂN NGHỆ GÂY QUỸ HỌC BỔNG  “TIẾP BƯỚC CHO EM ĐẾN TRƯỜNG” NĂM 2016

ẤM ÁP ĐÊM VĂN NGHỆ GÂY QUỸ HỌC BỔNG “TIẾP BƯỚC CHO EM ĐẾN TRƯỜNG” NĂM 2016

Đêm văn nghệ gây quỹ học bổng “ Tiếp bước cho em đến trường” Thị trấn Lạc Tánh hôm 29/4 đã thu hút hàng nghìn lượt khán giả, chật kín cả sân khấu ngoài trời của Nhà thi đấu huyện Tánh Linh, vượt xa sự mong đợi…
Ban chỉ đạo cuộc vận động “ Tiếp bước cho em đến trường” Thị trấn Lạc Tánh: 

ẤM ÁP ĐÊM VĂN NGHỆ GÂY QUỸ HỌC BỔNG
 “TIẾP BƯỚC CHO EM ĐẾN TRƯỜNG” NĂM 2016




Đêm văn nghệ gây quỹ học bổng “ Tiếp bước cho em đến trường” Thị trấn Lạc Tánh hôm 29/4 đã thu hút hàng nghìn lượt khán giả, chật kín cả sân khấu ngoài trời của Nhà thi đấu huyện Tánh Linh,  vượt xa sự mong đợi…
 
          Từ kế hoạch chu đáo của Ban chỉ đạo…
 
          Thực hiện chủ trương của Hội Khuyến học huyện Tánh Linh về cuộc vận động gây quỹ học bổng “ Tiếp bước cho em đến trường” nhằm huy động toàn xã hội chung tay góp sức giúp đỡ các em học sinh nghèo, học giỏi, có nguy cơ bỏ học được tiếp tục đến trường, Ban chỉ đạo cuộc vận động“ Tiếp bước cho em đến trường” Thị trấn Lạc Tánh đã có kế hoạch chi tiết số 16/ KH-BCĐ ngày 15/4/2016 về tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ học bổng năm 2016.
 
          Theo đó, đêm văn nghệ sẽ được tổ chức vào lúc 19 giờ ngày 29.4.2016 tại sân khấu ngoài trời của Nhà thi đấu huyện và chương trình đêm diễn sẽ được chạy thử vào chiều ngày 28.4 để BTC duyệt góp ý. Đặc biệt, kế hoạch tập trung cho công tác vận động ủng hộ trước và trong đêm diễn: thành lập Tổ vận động. Trước đêm diễn, đi vận động trực tiếp tại các doanh nghiệp, các mạnh thường quân trên địa bàn. Đối với các chi bộ khu phố, vận động tập thể cán bộ, đảng viên; với các trường học, vận động tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, đồng thời phát Thư mời gửi toàn thể nhân dân trên địa bàn đến tham dự và ủng hộ đêm diễn.
 
Kế hoạch cũng đã phân công cụ thể nhiệm vụ của từng thành viên Ban chỉ đạo: thường trực Đảng ủy, UBND, chủ tịch Hội Khuyến học, trưởng Công an, trưởng ban Bảo vệ, Bí thư Đoàn thanh niên, chủ tịch Hội phụ nữ, chủ tịch Mặt trận, Hiệu trưởng trường THCS Lạc Tánh, trường THCS Tân Thành…


Trước giờ khai mạc đêm văn nghệ           
Đến sức mạnh của sự “ chung tay”
 
Đêm văn nghệ tập hợp 20 tiết mục từ các trường THCS Lạc Tánh, Tân Thành, các trường Tiểu học Lạc Tánh 1, Lạc Tánh 2, Lạc Tánh 3, Tiểu học Tân Thành và các Hội, đoàn thể thị trấn: Hội Phụ nữ, Đoàn thanh niên. Các tiết mục được tập luyện và dàn dựng công phu, đa dạng với nhiều thể loại: đơn ca, song ca, múa, đa sắc màu, để lại nhiều hình ảnh đẹp, ấn tượng trong lòng khán giả.
Sau hai giờ rưỡi xen kẻ những tiết mục văn nghệ đầy lôi cuốn, những tấm lòng vàng từ các tổ chức, cơ quan, ban ngành, các tập thể, cá nhân đã nhiệt tình ủng hộ, đặc biệt là các doanh nghiệp như Cty cát Thanh Hải 2.5 triệu đồng, Cty xây lắp Kiến Quốc 2.5 triệu đồng…. Đêm văn nghệ đã kết thúc thành công với số tiền ủng hộ là 52 triệu đồng.  



                              Những tiết mục văn nghệ đặc sắc

Tặng hoa cho những tấm lòng vàng
 
               Và những suất học bổng quý giá…
 
          Ông Nguyễn Ngọc Vũ – PBT thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng ban chỉ đạo cuộc vận động vui mừng cho biết: toàn bộ số tiền vận động trong đêm văn nghệ sẽ cấp học bổng cho các em học sinh nghèo, học giỏi của 7 trường trên địa bàn Thị trấn: gồm: trường THCS Lạc Tánh, trường THCS Tân Thành, các trường Tiểu học Lạc Tánh 1, Lạc Tánh 2, Lạc Tánh 3, Tiểu học Tân Thành và trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện. Dự kiến sẽ có khoảng 100 suất học bổng được trao, mỗi suất 500 ngàn đồng trong thời gian đầu tháng 5/2016. và ngay tại đêm văn nghệ, 7 suất học bổng đã được trao cho 7 em học sinh nghèo, học giỏi đại diện của 7 trường. 

   BTC nhận những tấm Séc ủng hộ        

Trao 7 suất học bổng đầu tiên trong đêm diễn                                                         

Đêm văn nghệ bế mạc trong niềm vui của nhiều người, nhất là phụ huynh học sinh thuộc diện nghèo, vượt khó của Thị trấn. 100 suất học bổng sẽ được trao và 100 trường hợp sẽ được nhận, sẽ tiếp tục “tiếp bước đến trường” đúng như tên gọi đầy ý nghĩa của cuộc vận động. 



Tác giả bài viết: Võ Thị Bích Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 116

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 115


Hôm nayHôm nay : 17010

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 802015

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 15565037